Để bắt đầu truy cập và sử dụng sản phẩm GDTT mới tại địa chỉ https://online.tvs.vn thay cho hệ thống cũ tại địa chỉ eonlinetrading.tvs.vn, Quý khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước như sau:

1. Kích hoạt tài khoản giao dịch trực tuyến

B1: Quý khách hàng truy cập dịch vụ tại địa chỉ https://online.tvs.vn

B2: Chọn Kích hoạt sử dụng

B3: Nhập các thông tin xác nhận kích hoạt gồm có

  • Số tài khoản giao dịch tại TVS
  • Số đăng ký sở hữu (số CMND, căn cước, hộ chiếu...)

Nhấn Xác nhận sau khi nhập đầy đủ và chính xác các thông tin. Hệ thống sẽ ghi nhận và gửi thông tin hướng dẫn thực hiện các bước tiếp theo tới địa chỉ mail và số điện thoại đã sử dụng để đăng ký mở tài khoản tại TVS

B4: Kiểm tra email/SMS để nhận thông tin hướng dẫn kích hoạt

Sau khi gửi yêu cầu, Quý khách hàng sẽ nhận được hướng dẫn qua mail hoặc SMS với nội dung như sau:

Quý khách hàng click vào đường dẫn trong hướng dẫn để tới trang yêu cầu cấp lại mật khẩu truy cập. Tại trang này, mã số kích hoạt đã được điền sẵn, Quý khách hàng click nút Xác nhận để hoàn tất việc kích hoạt tài khoản:

B5: Hoàn tất thủ tục kích hoạt tài khoản và truy cập lần đầu

Sau khi hoàn thành việc kích hoạt, Quý khách hàng sẽ nhận được email và sms thông báo Mật khẩu đăng nhập và Mật khẩu đặt lệnh mới. Quý khách hàng sử dụng thông tin tài khoản này để đăng nhập lần đầu vào hệ thống.

B6: Truy cập lại vào địa chỉ GDTT tại xxx, thực hiện đăng nhập lần đầu với thông tin đã được gửi tới email/SMS

  • Tên đăng nhập: Số tài khoản giao dịch tại TVS hoặc chỉ 6 số cuối của tài khoản giao dịch
  • Mật khẩu: Theo mật khẩu được gửi trong mail/sms
  • Mật khẩu đặt lệnh: Theo mật khẩu được gửi trong mail/sms


Để đảm bảo an toàn cho tài khoản, Quý khách hàng vui lòng thay đổi mật khẩu đã được cấp ngay trong lần đăng nhập đầu tiên và không chia sẻ thông tin đăng nhập của mình cho người khác.

Trong mọi trường hợp hỗ trợ, cán bộ TVS sẽ không bao giờ yêu cầu Quý khách hàng cung cấp Mật khẩu đăng nhập hoặc/và Mật khẩu xác thực giao dịch. TVS không có bất kỳ quy trình giao dịch nào yêu cầu khách hàng cung cấp các nội dung nói trên cho cán bộ của TVS.

2. Một số lưu ý khi đăng nhập hệ thống

2.1 Tài khoản bị khóa

Khi truy cập và đăng nhập vào hệ thống, nếu nhận được thông báo Tài khoản bị khóa như hình

Trường hợp này xảy ra do Quý khách hàng chưa đăng ký sử dụng dịch vụ trực tuyến tại TVS. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với cán bộ môi giới chăm sóc trực tiếp hoặc hotline của TVS để được hỗ trợ đăng ký.

2.1 Tài khoản chưa kích hoạt

Trường hợp Quý khách hàng nhận được thông báo Tài khoản chưa kích hoạt

Tài khoản của Quý khách hàng đã được đăng ký sử dụng dịch vụ trực tuyển và đang ở trạng thái chờ giao dịch. Quý khách cần thực hiện việc kích hoạt tài khoản trước khi sử dụng.

Quý khách hàng nhấn vào Xác nhận để được chuyển tới trang kích hoạt tài khoản và thực hiện các bước kích hoạt như bình thường.

Tham khảo: Hướng dẫn sử dụng Mobile - Web Trading